• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Cách chọn phim cách nhiệt nhà kính

Phim cách nhiệt là giải pháp chống nóng tối ưu tiết kiệm điện năng. Trước khi quyết định dán phim chống nóng, bạn phải nắm rõ các lợi ích của phim. Các tiêu chí lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính như sau:

phim cach nhiet nha kinh

  • Chống nóng, cách nhiệt bao nhiêu  ( tiết kiệm được bao nhiêu chi phí điện năng,  chi phí bảo dưỡng hệ thống điều hòa ?
  • Tăng tuổi thọ các thiết bị nội thất trong nhà ?
  • Chống chói, lóa ra sao ?
  • Khả năng nhìn từ trong ra, có dịu mắt ko ?
  • Độ bền >7 năm ?
  • Chống tia cực tím ?
  • Có làm tăng giá trị thẩm mỹ tòa nhà?

 Lựa chọn phim dán cho nhà kính

– Tính năng và Chất lượng sản phẩm : Phim cách nhiệt có nguồn gốc từ Mỹ. Sau đó được chuyển giao công nghệ sang Nhật Bản, Châu Âu, Châu Á. Vì thế, cho dù sản xuất ở nước nào thì vẫn tuân thủ theo công nghệ của HOA KỲ, đều có tính năng và chất lượng sản phẩm gần tương đương nhau, Khác nhau xuất xứ quốc gia.

– Chi Phí đầu tư : Tùy vào ngân sách của mình mà bạn có thể chọn phim Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,… Giá thành Phim sản xuất tại HÀN QUỐC bao giờ cũng thấp hơn rất nhiều so với phim sản xuất tại HOA KỲ – NHẬN BẢN – CHÂU ÂU do Tên thương hiệu , thuế XNK, Chi phí Vận chuyển, Chi phí nhân công ….

– Vì vậy quý khách cần lưu ý: Mục đích chính là chống nóng cách nhiệt nên lựa chọn dòng sản phẩm với chi phí hợp lý nhất.

phim cach nhiet nha kinh

Lựa chọn Nhà cung cấp

– Quý khách nên lựa chọn các nhà Phân phối và lắp đặt có uy tín – Có thương hiệu và Chuyên nghiệp trong lĩnh vực Phim chống nóng cách nhiêt.

– Đội ngũ kỹ thuật của Nhà cung cấp phải được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.

– Kỹ thuật khi đi thi công phải có đủ Thiết bị bảo hộ lao động – Đồng phục của Nhà cung cấp – Đeo thẻ nhân viên.

– Kỹ thuật tay nghề cao, khả năng tính toán tốt để cắt phim không bị hao hụt nhiều

– Kỹ thuật có trách nhiệm với công việc và trung thực

phim cach nhiet nha kinh

Lựa chọn mẫu phim cách nhiệt cho các tầng của tòa nhà.

1. Lựa chọn Phim cách nhiệt cho showroom, nhà biệt thự, căn hộ cao cấp .
– Thông thường, showroom, nhà biệt thự, căn hộ cao cấp được thiết kế kính để có thể nhìn từ trong ra ngoài và Ngoài vào trong rõ ràng, đồng thời sức nóng mặt trời tác dụng vào  không cao như các tầng trên do vậy lựa chọn phim cách nhiệt nên chọn loại có độ xuyên sáng cao, độ cách nhiệt  cao, độ phản gương thấp.

2. Lựa chọn phim cách nhiệt cho tòa nhà văn phòng
– Các tầng cao có sức ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời cao hơn, đồng thời tiêu chí nhìn từ ngoài vào không quan trọng nữa do vậy quý khách nên lựa chọn loại phim càng có độ cách nhiệt cao càng tốt, độ phản gương cao, độ xuyên sáng thấp.

3. Lựa chọn phim cách nhiệt cho nhà xưởng

  • Nhà xưởng thường nằm trong các khu công nghiệp, xa khu dân cư, chịu ảnh hưởng nắng nóng nhiều, vì thế chọn phim cho nhà xưởng nên chọn các mẫu phim có  độ xuyên  sáng thấp, màu tối hoặc sậm màu, có độ cách nhiệt cao, tỷ lệ phản gương cao.

4. Lựa chọn màu sắc phim cách nhiệt
– Quý khách nên lựa chọn màu phim tương đồng hoặc tối hơn màu kính một chút để làm tôn  lên vẻ đẹp sang trọng của  nhà.

Sau khi lựa chọn xong phim, quý khách có thể yêu cầu nhà cung cấp kiểm tra các thông số kỹ thuật phim bằng thiết bị chuyên dùng.
Việc lựa chọn phim , lựa chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín sẽ mang lại cho quý khách sự  yên tâm và hài lòng về chi phí đầu tư, xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

0915 35 98 11