• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Hướng dẫn cách dán giấy dán kính tại nhà đơn giản

Cách dán giấy dán kính như thế nào đẹp và mịn màng là vấn đề nhiều người thắc mắc. Nếu bạn cũng đang  gặp khó khăn trong việc này, hãy tìm hiểu ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Giấy dán kính trang trí cho không gian tinh tế

Hướng dẫn cách dán giấy dán kính đơn giản

Sử dụng giấy dán kính đang là xu hướng được nhiều đơn vị, cơ quan và gia đình lựa chọn. Việc này vừa có ý nghĩa bảo vệ cho mặt kính, giữ vệ sinh, dễ lau chùi vừa có thể trang chí thêm các họa tiết, hình ảnh độc đáo.

Cách dán giấy dán kính như thế nào cho đẹp, phẳng, không gồ ghề không gấp nếp là vấn đề người dùng phải quan tâm khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, với những trường hợp dán đè lên phần giấy dán trước đó đã bị rách, hư hỏng cũng cần phải có kĩ thuật, thực hiện đúng mới có thể cho sản phẩm hoàn thành đẹp, ưng ý nhất.

phim cach nhiet p56

Cách dán giấy dán kính đơn giản nhất

Nếu bạn chưa biết làm, hãy theo dõi hướng dẫn dán giấy dán kính chi tiết theo từng bước dưới đây:

Bước 1: Hãy chọn mẫu dán kính phù hợp với sở thích của mình. Nếu dán bổ sung hãy chọn mẫu giấy dán giống với giấy kính đã dán trước đó.

Bước 2: Đo kích thước diện tích của vùng cần dán giấy. Mua giấy có kích thước vừa phải, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Vệ sinh bề mặt kinh cấn dán giấy

Bước 4: Cắt giấy dán kính đúng khổ, kích thước của vị trí cần dán. Mỗi đầu cắt thừa khoảng 1 – 2cm, để cắt đi sau khi dán.

Bước 5: Dùng nước sạch xịt lên bề mặt kính một lượt và xịt lên mặt sau của giấy dán kính là mặt có keo.

Bước 6: Bước tiếp theo quan trọng nhất trong quá trình của cách dán giấy dán kinh là dán lên bề mặt kính. Lúc này tấm giấy có thể dễ dàng di chuyển trên bề mặt của kính.

Bước 7: Dùng bàn gạt cao su hoặc thước kẻ nhỏ để gạt nhẹ nhàng nước ra để tránh rách giấy dán kính. Gạt đều tay, nhẹ nhàng đến khi bọt nước bên trong không còn. Cũng không nhất thiết phải gạt kiệt nước 100%.

Bước 8: Dùng dao trổ để cắt bỏ phần giấy còn thừa tại các mép.

Cách dán giấy dán kính với những khung kính mới hoàn toàn không khó. Chỉ cần thực hiện đúng hướng dẫn trên sẽ có một bức tranh dán đẹp. Tuy nhiên, với những trường hợp dán bổ sung vào giấy dán đã cũ, rách cần phải cẩn thận và có kỹ thuật, khéo léo mới có thể không để lộ vết rách, cũ kém đẹp.

Việc thực hiện cách dán giấy dán kính không khó nhưng mất nhiều thời gian, trường hợp không cẩn thận sẽ dễ bị dán hỏng, khiến bề mặt kính không đẹp và mất nhiều thời gian xử lý. Do đó, nhiều cơ quan, gia đình hiện nay có xu hướng thuê đơn vị chuyên nghiệp để thiết kế, thi công thực hiện dán giấy kính.

Thuê đơn vị chuyên nghiệp dán giấy dán kính nào tốt?

Có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công dán giấy dán kính đẹp với diện tích lớn, đa dạng được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn phải kể đến là công ty Phương Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, thi công dán giấy dán kính, phim dán kính, phim cách nhiệt uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao tại TPHCM.

CÁCH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT

Cần lựa chọn đơn vị thi công dán giấy dán kinh đẹp, chất lượng

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều các công trình dán giấy dán kính với diện tích, số lượng lớn.Cách dán giấy dán kính của Phương Nam được thực hiện theo đúng quy trình kĩ thuật, đảm bảo sản phẩm sau thi công đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đẹp nhất.

Phương Nam chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm sau thi công, đảm bảo tốt, bền, đẹp nhất. Để được tư vấn chi tiết về cách dán giấy dán kính, loại giấy lựa chọn và chi phí thi công, hãy liên hệ với hotline: 0915 35 98 11 của chúng tôi.

0915 35 98 11