• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Thi công decal dán kính mờ chuyên nghiệp tại TPHCM

Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Phim Cách Nhiệt Phương Nam đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực decal dán kính mờ chuyên nghiệp tại thị trường TP.HCM nói riêng và trong cả nước nói chung. Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ thi công nhanh chóng, hiệu quả là những ưu điểm của Phương Nam đã được khẳng định bởi sự hài lòng của nhiều khách hàng.

dán decal mờ

Dán kính mờ đảm bảo sự riêng tư mà vẫn giữ nguyên giá trị thẩm mỹ

Thi công dán kính mờ có tác dụng gì?

Decal dán kính mờ hay còn được gọi là giấy dán kính cát mờ là vật liệu không thể thiếu trong thi công nội thất văn phòng, nhà ở hiện nay. Với rất nhiều công dụng khác nhau, đây được xem là giải pháp hữu hiệu mang đến không gian sống, sinh hoạt, làm việc lý tưởng.

  • Che mờ cửa kính trong, tạo sự riêng tư cần thiết. Một tấm kính trong đôi khi khiến cho các sinh hoạt, hoạt động của con người không được thoải mái. Vì vậy rất cần một vật liệu có thể hạn chế tầm nhìn 2 chiều, giúp cho người bên ngoài không thể quan sát bên trong được. Decal mờ sẽ giúp làm điều đó hiệu quả.
  • Cân bằng được ánh sáng giữa bên trong và bên ngoài phòng. Trong giấy dán kính cát mờ có nilong trắng phủ cát. Chất liệu này cho phép xuyên hầu hết ánh sáng qua vách kính. Nên dù đã dán kính mờ nhưng vẫn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách thoải mái.
  • Bảo vệ mặt kính hiệu quả. Khi đã thực hiện dán decal kính mờ, bề mặt kính sẽ được bảo vệ khỏi sự va chạm, trầy xước. Bề mặt kính luôn trơn láng. Khi gỡ bỏ lớp decal vẫn như mới. Đặc biệt, nếu xảy ra va chạm quá mạnh, kính vỡ, các vụn kính sẽ không bị vương vãi trên diện rộng, mà gom lại bên trong decal. Điều đó đảm bảo an toàn cho con người ở gần đó.
  • Dán kính mờ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể thi công cho kính nhà ờ, văn phòng, công sở. Trên thực tế có rất nhiều mẫu mã decal khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với từng không gian khác nhau. Đặc biệt, với các công sở, văn phòng, bạn có thể in chữ, logo, slogan lên decal dán kính một cách dễ dàng, tiện lợi.

giấy dán kính mờ

Dán decal kính, hãy gọi Phương Nam

Vì sao nên sử dụng dịch vụ dán kính mờ của công ty Phương Nam?

Công ty Phương Nam có nhiều năm hoạt động trên thị trường và đã xây dựng được uy tín của mình đối với khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Sản phẩm decal dán kính mờ TPHCM của công ty Phương Nam được nhập từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đảm bảo hàng chính hãng có chất lượng tốt và được bảo hành dài hạn.
  • Nhận tư vấn thiết kế dán decal cho mọi công trình nhà ở, văn phòng, công sở. Phương án thiết kế đưa ra đảm bảo đáp ứng một cách hoàn hảo nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu sử dụng dịch vụ trọn gói dán kính mờ của công ty Phương Nam, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí 100%.
  • Thi công nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên thi công của công ty Phương Nam có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Quy trình thực hiện dán kính đảm bảo đúng kỹ thuật, mang đến chất lượng công trình tốt nhất. Giá cả thi công hợp lý với nhiều ưu đãi trên mỗi giá trị hợp đồng.

Lựa chọn công ty Phương Nam luôn là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất. Nếu có nhu cầu dán kính mờ tại TP.HCM, hãy liên hệ trực tiếp đến hotline: 0915 35 98 11 . Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng nhanh chóng.

 

0915 35 98 11