• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

KINH NGHIỆM THUÊ ĐƠN VỊ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT QUẬN 4

Phim cách nhiệt là một trong những vật liệu dùng để hạn chế nhiệt cho ô tô, nhà kính rất phổ biến hiện nay. Rất nhiều đơn vị nhận thi công, cung cấp sản phẩm này. Nếu bạn đang ở TP.HCM, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm thuê đơn vị dán phim cách nhiệt quận 4 uy tín, chất lượng, giá rẻ sau đây.

Dán kính chống nắng ô tô có an toàn không?

Phim dán cách nhiệt là sản phẩm cần cho nhà kính

Kinh nghiệm thuê đơn vị dán phim cách nhiệt chống nóng quận 4

Phim cách nhiệt có một tác dụng to lớn đối với cuộc sống con người trong thời điểm hiện nay. Với cấu tạo là polyester có bề mặt nhẵn bóng, nó có thể ngăn tới 99% tia UV có hại cho sức khoẻ. Bên cạnh việc ngăn chặn sức nóng từ ánh nặng mặt trời trực tiếp, nó còn giúp giữ an toàn cho kính và bảo vệ tài sản, nội thất bên trong nhà, trong xe.

Phim cách nhiệt còn có vai trò như lớp “kem chống nắng”, có thể điều chỉnh mức độ sáng của mặt trời tuỳ từng loại.

Do hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị nhận cung cấp phim cách nhiệt chống nóng quận 4, cũng như đa dạng các loại phim chống nắng từ bình dân đến cao cấp, khách hàng cần lưu ý những kinh nghiệm sau đây khi lựa chọn sản phẩm:

– Cần chọn đơn vị có uy tín

Nghe có vẻ dễ nhưng thực chất khách hàng rất dễ bị lừa bởi những đơn vị quảng cáo phim cách nhiệt giá rẻ, rất hời. Tuy nhiên để xác minh được đơn vị này có thật sự tốt hay không, hãy tham khảo trực tiếp ý kiến những khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đó để có cái nhìn khách quan và đầy đủ nhất.

– Đơn vị dán phim cách nhiệt chống nóng quận 4 cần có các chính sách hỗ trợ mua hàng và thi công rõ ràng

Chính sách đổi trả, dịch vụ thi công cũng là yếu tố rất quan trọng và cần phải làm rõ trước khi lựa chọn một công ty nào đó. Phim cách nhiệt là một mặt hàng khá khó kiểm định chất lượng bằng mắt và xem xét tức thời mà chỉ khi sử dụng mới phát hiện được vấn đề. Vì thế nếu không được có thời hạn đổi trả trong một thời gian nhất định, khách hàng sẽ bị thiệt.

Bên cạnh đó nên tham khảo chất lượng và thời gian thi công phim cách nhiệt chống nóng quận 4 (nhanh chóng không? Chuyên nghiệp và chính xác không?…)

– Chất lượng phim cách nhiệt

+ Phải là hãng chính hãng có hóa đơn nhập khẩu hàng hóa, bảo hành dài hạn.

+ Quan tâm đến các thông số về độ xuyên sáng, độ phản gương, độ cách nhiệt, các yếu tố về quang học. Phim cách nhiệt nhập khẩu từ Mỹ thường là tốt nhất.

+ Chất lượng keo dán của phim có chắc chắn hay không. Keo dán xịn thường sẽ không có mùi hắc hay khó chịu.

Tác dụng của phim cách nhiệt

Nên lựa chọn công ty bán và thi công phim dán cách nhiệt uy tín

Công ty uy tín cung cấp và thi công phim cách nhiệt chống nóng quận 4

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì một điểm đến tin cậy danh cho bạn khi mua phim cách nhiệt chống nóng quận 4 đó là công ty Phương Nam.

Công ty phim cách nhiệt Phương Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt, decal dán kính đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phim cách nhiệt chống nóng của công ty luôn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, hiện đại mà vẫn tiết kiệm chi phí tối ưu.

Liên hệ tới hotline 0915 35 98 11 hoặc truy cập website phimcachnhiethcm.com để biết thêm thông tin về sản phẩm phim cách nhiệt chống nóng quận 4 cũng như nhận báo giá và cách thức đặt mua hàng.

0915 35 98 11