• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Điểm tên những mẫu decal dán kính mờ sang trọng, chất lượng nhất

Decal dán kính mờ không chỉ có tác dụng che chắn, mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao. Do vậy, tại những công trình sang trọng, decal dán kính là một trong những vật liệu không thể thiếu. Cùng Decal Phương Nam điểm qua vài mẫu decal chất lượng.

Công dụng hàng đầu của decal dán kính mờ

Dán decal kính mờ giúp làm giảm tầm nhìn từ bên ngoài

Decal dán kính mờ có phạm vi sử dụng chủ yếu tại những tòa nhà văn phòng, ngân hàng, bệnh viện… Khi đến những địa điểm này, không khó để bạn bắt gặp những căn phòng được che chắn bằng decal mờ. Và đây cũng là công dụng phổ biến nhất của sản phẩm. Khả năng làm giảm tầm nhìn từ mặt này sang mặt kia của kính giúp gia tăng sự riêng tư của không gian bên trong.

Bên cạnh đó, decal mờ còn giúp giảm ánh nắng, chống chói, chống lóa. Nhờ vậy cũng làm giảm nhiệt độ bên trong phòng.

Decal dán kính còn có tác dụng làm giảm tiếng ồn. Ở những đô thị lớn thì chức năng này rất quan trọng. Đối với các tòa nhà văn phòng, một không gian yên tĩnh sẽ giúp nhân viên gia tăng sự tập trung, nâng cao năng suất làm việc.

Đặc biệt, với màu sắc tối giản, thanh lịch, decal kính mờ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ. Chất keo dính tốt, dễ gạt phẳng nên khi dán lên kính tạo thành một bề mặt mịn màng, không ghồ ghề, nham nhở.

Thêm một ưu điểm khác khiến cho decal dán kính ngày càng phổ biến chính là dễ thi công, giá thành phải chăng. Không chỉ tại những tòa nhà lớn, mà các hộ gia đình cũng đã bắt đầu tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng ngày càng cao.

Có hai loại decal phổ biến nhất dùng dán mờ cửa kính là decal trơn và decal có hoa văn.

Những mẫu decal dán kính mờ sang trọng, chất lượng

– Decal dán mờ trơn

Decal dán mờ trơn

Loại decal này chú trọng sử dụng vào những khu vực cần sự che chắn cao. Ví như nhà tắm, vách ngăn giữa các phòng,… Giá thi công cũng nằm trong mức thấp nhất. Tuy nhiên, vì quá đơn giản mà thành ra đơn điệu, không thích hợp dùng để trang trí. Nếu muốn giúp không gian thêm đẹp, gây được ấn tượng với người nhìn, ta cần dùng đến các loại decal mờ in logo hoặc in hoa văn.

– Decal dán kính in logo, hoa văn

 Cửa kính dán decal in logo màu
Cửa kính dán decal in logo màu

Dán decal mờ cửa kính nhưng vẫn muốn cửa kính trông thật bắt mắt? Vậy thì chắc hẳn phải dùng đến decal in hoa văn và logo rồi.

Decal dán kính có in logo là sản phẩm mà doanh nghiệp, ngân hàng rất thường sử dụng. Được xem như một cách PR cho doanh nghiệp khá hiệu quả. Vì được dán ở cửa kính nên dù đứng trong hay ngoài, khách hàng đều rất dễ dàng nhìn thấy và ghi nhớ.

Có hai loại in logo là in logo âm bản và in logo màu. Người dùng có thể đặt hàng theo ý thích của mình.

Trong khi đó, dán decal dán kính mờ in hoa văn phù hợp sử dụng cho cửa sổ phòng ngủ, phòng đọc,… tạo nên một không gian thoải mái, dễ chịu.

Decal dán kính mờ giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại. Nếu quý khách có nhu cầu thi công decal kính, hãy đến với Decal Phương Nam để được tư vấn chi tiết hơn.

Xem thêm: Dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà nhanh chóng, thuận tiện

Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Phim Cách Nhiệt Phương Nam

Email: phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Hotlines: 0915 35 98 11 – 0909 93 40 68

Website: https://decalphuongnam.com/

0915 35 98 11