• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Hình ảnh mẫu tranh dán kính hot nhất 2022

Tranh dán kính là một xu hướng trang trí nội thất đang rất được ưa chuộng. Bởi sản phẩm này giúp những tấm kính đơn điệu trong căn phòng trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Quý khách cũng đang có nhu cầu sử dụng tranh kính để tân trang nhà cửa, văn phòng phải không nào? Hãy cùng Decal Phương Nam điểm qua vài sản phẩm tranh dán hot nhất 2022.

Tranh dán kính in hình phong cảnh dung dị, bình yên

Không gian sống và làm việc ở đô thị thường không có nhiều cây xanh như vùng quê. Điều này tạo ra cảm giác luôn ngột ngạt, bức bí. Đây cũng là lý do để tranh dán kính in hình thiên nhiên được các gia đình cũng như những cơ sở kinh doanh ưa chuộng.

– Mẫu tranh in hình hoa sen

Tranh in hình một hồ sen vô cùng chân thực

Như bạn đã thấy, tổng thể của bức tranh có chiều sâu, màu sắc vô cùng chân thật. Từ đó giúp người nhìn có cảm giác như mình đang trực tiếp ngắm nhìn một hồ sen. Mọi áp lực của cuộc sống và công việc cũng theo đó mà vơi bớt đi đôi phần.

– Tranh dán kính in hình biển xanh mây trắng

Sản phẩm tranh dán cửa kính với biển xanh và mây trắng

Đứng trước sự mênh mông, hùng vĩ của biển cả, con người chúng ta bỗng chốc trở nên thật nhỏ bé. Việc sử dụng giấy dán kính 3d in hình biển không chỉ tạo cảm giác không gian sống rộng rãi hơn, tạo cơ hội để con người thêm gần gũi với thiên nhiên. Ngày ngày đi làm phải đối diện với màn hình máy tính, luồn lách tránh kẹt xe trên những cung đường đầy khói bụi. Vậy thì tại sao không thêm chút cây cỏ hoa lá, hay biển xanh nắng vàng,… vào không gian sống của mình, đúng không nào?

– Tranh dán kính 3D cây trúc

Cây tre cây trúc trong tranh dán kính

Hình ảnh cây tre, cây trúc gắn liền với con người Việt Nam xưa. Bởi cây tre thể hiện cho tinh thần bất khuất, nỗ lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh của dân tộc Việt. Không chỉ vậy, những sản phẩm làm từ tre trúc cũng hiện diện xuyên suốt quá trình phát triển của đất nước ta. Vậy nên, rất nhiều người ưa chuộng tranh dan kinh in hình tre trúc. Họ bảo mỗi lần nhìn vào đó, là như thấy lại hình ảnh nông thôn ngày xưa. Cùng bao ký ức tuổi thơ thân thương không thôi gợi về.

Có thể nói, tranh dùng để dán kính in hình ảnh cây tre cây trúc mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra còn mang giá trị hoài niệm rất lớn cho người sử dụng.

Mong rằng với một vài gợi ý mà bài viết vừa đưa ra, bạn đã lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ với Decal Phương Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn các loại giấy dán kính 3D chất lượng nhất. Sản phẩm được đảm bảo vệ độ chân thực và sắc nét của hình ảnh. Tạo nên những bức tranh trang trí cửa kính vô cùng sống động.

Một bức tranh dán kính có thể thay đổi hoàn toàn không gian, giúp căn phòng trở nên tinh tế và ấn tượng hơn. Hãy liên hệ với công ty Phương Nam nếu quý khách cần chọn mẫu tranh như ý.

Xem thêm tại….

0915 35 98 11