• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Ấn tượng với top 6 mẫu giấy dán kính trang trí đẹp nhất năm 2019

Bạn đang muốn chọn giấy dán kính trang trí cho gia đình, nhưng chưa biết nên mua loại nào? Sau đây chúng tôi xin gửi tới bạn thông tin về các mẫu giấy dán kính được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Decal dán kính trang trí T20

Giấy dán kính trang trí cho phòng khách

Mang thiên nhiên vào căn nhà với tấm decal dán kính hình bông hoa tươi tắn sắc màu. Sử dụng mẫu giấy dán hình hoa lá tạo cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, chúng còn có khả năng che chắn tầm nhìn khá tốt, đảm bảo không gian riêng tư khi cần.

Decal dán kính trang trí T29

Giấy dán kính trang trí hình cành cây xanh mát

Cũng là một kiểu mẫu giấy dán kính trang trí hoa lá,với màu xanh tươi mát, tạo điểm phá cách nhấn nhá cho căn phòng.

Decal dán kính trang trí T39

Decal dán kính hoa đào đón xuân

Nếu như miền Nam có hoa mai, thì hoa đào mang hương vị đặc trưng Tết cổ truyền của người miền Bắc. Hình ảnh hoa đào mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, mang tới cuộc sống hạnh phúc, an khang thịnh vượng, xua đuổi vận xui, tô điểm thêm cho không gian sống thêm tươi mới.

Giấy dán kính trang trí hoa đào là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, phù hợp dán trang trí vào mùa xuân, gần Tết. Theo phong thủy, hoa đào thuộc hành Hỏa, nên rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ – Màu tương sinh, người mệnh Hỏa, màu bản mệnh của họ.

Decal dán kính trang trí T18

Giấy dán kính mẫu hoa lá đơn giản

Nếu bạn thích các mẫu trẻ trung hiện đại mà đơn giản, mã giấy dán kính lá cây màu trắng là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Decal dán kính trang trí T12

Decal dán kính hoa lá màu sắc

Hình ảnh hoa trắng, nổi bật trên nền xanh tinh tế mà lại đẹp mắt, được rất nhiều gia đình lựa chọn để dán kính trang trí cho ngôi nhà của mình.

Giấy dán kính trang trí cho phòng ngủ

Sau những bộn bề của cuộc sống, phòng ngủ là nơi mỗi người thư giãn, nghỉ ngơi. Vì thế, việc trang trí cho phòng ngủ cần được chú trọng. Điều đầu tiên trong chúng ta khi nghĩ đến giấy dán kính trang trí của một phòng ngủ là phải có sự riêng tư, ấm áp.

Decal dán kính trang trí T48

Decal hình bông hoa tuyết bắt mắt

Vẫn là hình bông tuyết màu trắng nhẹ nhàng, bay bổng sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian.

Với sự trẻ trung, ngộ nghĩnh, mẫu giấy dán kính trang trí hình hoa tím và bướm xinh rất thích hợp cho các bậc phụ huynh lựa chọn dán cho cửa kính phòng của bé yêu.

Decal dán kính trang trí T33

Mẫu giấy dán kính trang trí hình cây dây leo

Trên đây là một vài các mẫu giấy dán kính độc đáo cho phòng khách và phòng ngủ gia đình. Ngoài ra, Công ty Phương Nam còn rất nhiều các mẫu giấy dán kính đẹp khác.

Phương Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại giấy dán kính trang trí chất lượng cao. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Đài Loan, không qua trung gian. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sản phẩm vừa ý, vừa tiền nhất cho bạn. Quý khách có nhu cầu tham khảo đầy đủ hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

0915 35 98 11