• 0915 35 98 11
  • phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Top 100+ mẫu tranh dán kính phong cảnh mới nhất 2023

Trong những năm gần đây, tranh dán kính phong cảnh được sử dụng phổ biến trong nhà ở. Dưới đây là những mẫu tranh dán kính được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình những mẫu tranh đẹp, phù hợp.

1. Tranh dán kính phong cảnh là gì?

Tranh dán kính phong cảnh giúp làm đẹp cho không gian ngôi nhà

Tranh phong cảnh dán kính là vật liệu chuyên dụng để dán, trang trí lên cửa kính. Sản phẩm có sự kết hợp đặc biệt giữa decal dán kính và tranh phong cảnh nghệ thuật.

Hiện nay, tranh dán kính in hình phong cảnh thường được sử dụng để làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho tấm kính, bên cạnh đó còn được dùng để chống nắng, cách nhiệt, che mờ và ngăn cách giữa các không gian. Trên thị trường có rất nhiều mẫu tranh dán kính in hình phong cảnh khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng và đặc điểm thiết kế của từng loại không gian, các bạn có thể lựa chọn mẫu tranh dán kính khác nhau.

2. Những mẫu tranh phong cảnh dán kính được yêu thích nhất

– Tranh dán kính hình khóm trúc

Tranh dán kính phong cảnh khóm trúc đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc

Mang đến cảm giác tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên. Trúc còn là biểu tượng cho sự kiên cường và ý chí vươn lên mạnh mẽ, mẫu tranh phong cảnh khóm trúc đặc biệt phù hợp với khung cửa kính dùng để tạo vách ngăn trong phòng khách, khung cửa sổ hay cửa kính ở văn phòng.

– Tranh phong cảnh biển

Tranh phong cảnh biển thường được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau

Nếu bạn là người yêu thích tự do và cảm giác nhẹ nhàng, thư thái thì đây chính là mẫu tranh dán kính in hình phong cảnh phù hợp nhất dành cho bạn. Tranh phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, nhà ở, phòng trưng bày,…

– Tranh dán kính phong cảnh đầm sen

Tranh phong cảnh đầm sen mang đến cảm giác tươi mát, hài hòa

Hoa sen là loài hòa biểu tượng cho sự thanh cao, hoàn hảo bởi vậy mà mẫu tranh phong cảnh in hình hoa sen được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng làm việc của mình để mang lại may mắn, thành công.

– Tranh hồ cá

Tranh dán kính hồ cá mang đến thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ

Thường được sử dụng trong không gian phòng khách, phòng làm việc tại gia và phòng làm việc không chỉ bởi tính thẩm mĩ cao, màu sắc hài hòa, bắt mắt mà còn có thể mang đến tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho gia chủ.

Ngoài những mẫu tranh dán kính phong cảnh được yêu thích nhất 2022 kể trên, đến tham khảo tại Decal Phương Nam, các bạn sẽ có thêm vô vàn những lựa chọn độc đáo khác. Không chỉ những mẫu tranh có sẵn, các bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế riêng mẫu tranh dán kính theo sở thích, ý tưởng của mình để tạo ra sự độc đáo, khác lạ.

Decal Phương Nam là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công decal, tranh dán kính, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Decal Phương Nam cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Không những thế, Decal Phương Nam còn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn, thiết kế mẫu decal, thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn tranh dán kính phong cảnh phù hợp nhất cho công trình của mình, hãy liên hệ với Decal Phương Nam để được giúp đỡ và hỗ trợ.

Xem thêm tại…

0915 35 98 11